ของเล่นเด็ก

วิธีการเลือกซื้อของเล่นเด็ก ควรเลือกซื้ออย่างไร ? 

0 Comments

ของเล่นเด็ก การเลือกซื้อของเล่นให้กับเด็กนั้นต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยของเด็ก หรือความเหมาะสมต่างๆ ซึ่ง มีหลายปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง ดังนี้ ปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง 1. ความปลอดภัย 1.1 ของเล่นเด็กควรมีมาตรฐานความปลอดภัย มอก. 1.2 วัสดุที่ใช้ควรปลอดสารพิษ ไม่คม แข็ง หรือแตกง่าย 1.3 ชิ้นส่วนของเล่นควรมีขนาดใหญ่พอที่จะไม่สามารถกลืนลงคอได้ 1.4 ของเล่นควรไม่มีเชือกหรือสายยาวที่อาจรัดคอเด็ก 2. เหมาะสมกับวัย 2.1 ของเล่นควรเหมาะกับวัยและพัฒนาการของเด็ก 2.2 เด็กวัยเล็กควรเล่นของเล่นที่ส่งเสริมการสัมผัส การมองเห็น การฟังเสียง 2.3 เด็กวัยโตขึ้นควรเล่นของเล่นที่ส่งเสริมทักษะการคิด การอ่าน การเขียน การแก้ปัญหา…

เครื่องออกกําลังกาย Johnson

3 เครื่องออกกำลังกาย Johnson ขายดี ใช้งานง่าย ออกกำลังกายเองที่บ้านได้!

0 Comments

                สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายเครื่องออกกำลังกาย Johnson ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี เพราะเป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ฟิตเนสและเครื่องออกกำลังกายอันดับต้น ๆ ของเอเชียที่มีประวัติมายาวนานกว่า 40 ปี เป็นแบรนด์ชื่อดังที่เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะ Johnson Health Tech เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายที่ตอบโจทย์การออกกำลังกายในทุกรูปแบบ รวมถึงอุปกรณ์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ ด้วย วันนี้จึงมี 3 เครื่องออกกำลังกายของ Johnson มาแนะนำให้รู้จักกัน 3 เครื่องออกกำลังกาย Johnson ที่ควรมีติดบ้าน! ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นเครื่องออกกำลังกาย Johnson ขายดีและเป็นชนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หลายคนรู้จักแบรนด์  Johnson จากลู่วิ่งไฟฟ้า เพราะเป็นแบรนด์แรก…

เลสิค ราคา

วิธีการดูแลตัวเองหลังจากทำเลสิก ราคาดีๆ 

0 Comments

หากว่าคุณคืออีกหนึ่งคนที่ทำเลสิกเรียบร้อยแล้ว หรือสนใจที่จะทำเลสิก มาพิจารณาไปพร้อมๆ กันดีกว่าหรือไม่ว่าการดูแลตัวเองหลังจากที่ทำเลสิคแล้วมีอะไรบ้าง เพราะแม้ว่าการผ่าตัดจะเสร็จแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเอง ซึ่งข้อควรปฏิบัติจะมีสิ่งใดที่ไม่ควรมองข้าม มาดูพร้อมๆ กันเลย  อาการที่จะเกิดหลังจากผ่าตัดเลสิก ราคาดีๆ  หลังจากผ่าตัดอาการที่พบได้คือมีความระคายเคืองที่ดวงตาเพิ่มขึ้น ดวงตามีความไวต่อแสงมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังอาจมีอาการน้ำตาไหล หรือมีภาวะตาแห้ง ตาพร่ามัว หรือมองไม่เห็นภาพได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังอาจจะเกิดอาการปวดที่บริเวณดวงตา  หลักการดูแลตนเองหลังจากผ่าตัดเลสิก ราคาดีๆ  กรณีที่มีอาการตาแห้ง ปวดตา ควรใช้ยาสำหรับบรรเทาอาการปวด หรือยาหยอดตาที่แพทย์สั่งให้ นอกจากนี้ยังต้องสวมที่ครอบตาเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่เข้านอน เพื่อลดการขยี้ตาหรืออุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ที่สำคัญคือการพักผ่อนสายตาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้ดวงตามีการฟื้นฟูที่รวดเร็วกว่าเดิม นอกจากนี้ยังควรงดกิจกรรมต่างๆ ทั้งที่ไม่จำเป็นและที่จำเป็น รวมถึงเลี่ยงการออกกำลังกายไปประมาณ 30 วัน…

รถเข็นผู้ป่วย

รถเข็นผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ช่วยในการเคลื่อนไหว แข็งแรงทนทาน  

0 Comments

รถเข็นผู้ป่วย ผู้สูงอายุ จัดเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย เนื่องจากช่วยทำให้เคลื่อนไหวได้ดีขึ้น โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ไม่สามารถเดินได้เหมือนเมื่อก่อน ช่วยเพิ่มความคล่องตัว และความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รถเข็นระดับพรีเมียมของเราได้รับการออกแบบมาโดยใส่ใจเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับผู้สูงอายุและผู้ที่ประสบปัญหาด้าสุขภาพ ทำให้การเคลื่อนไหวร่างกายในแต่ละวันเป็นไปอย่างง่ายดาย  รถเข็นผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ออกแบบมาเพื่อความสบาย  เก้าอี้รถเข็นของเราถูกสร้างขึ้นมาโดยคำนึงถึงความสบายสูงสุด เบาะนั่งและการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการนั่งที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์ความสะดวกสบายมากขึ้น และได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกพื้นที่  1. แข็งแรงทนทาน   รถเข็นวีลแชร์ของเราสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานยาวนาน สบายใจได้ เพราะเรารู้ว่าคุณกำลังลงทุนในอุปกรณ์ช่วยในการเคลื่อนที่ที่ทนทาน ทำให้ใช้งานได้คุ้มเงิน   นำเสนอความคล่องตัวที่ง่าย   การเดินทางผ่านพื้นที่แคบ และพื้นที่แออัดจะกลายเป็นเรื่องง่ายดาย ด้วยเก้าอี้รถเข็นที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันของเรา ไม่ว่าจะในร่มหรือกลางแจ้ง โมเดลของเรามอบความคล่องตัวที่ราบรื่น ทำให้ผู้ใช้มั่นใจในการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ    นำเสนอตัวเลือกที่หลากหลาย  เราเข้าใจดีว่าทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกัน ขอแนะนำให้เข้ามาเลือกจากเก้าอี้รถเข็นที่หลากหลายของเรา มีตัวเลือกแบบธรรมดาและแบบไฟฟ้า เพื่อทำให้มั่นใจว่าคุณจะพบตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ…

หูฟัง คนหูหนวก

ลงลึก เกี่ยวกับโรคที่มักเกดในหู เมื่อเกิดการใช้หูแบบผิดๆ

0 Comments

โรคที่ไม่ใช่จากการติดเชื้อ (NON-INFECTION) เกิดจากสาเหตุอื่นๆ เช่น อุบัติเหตุ โรคประจำตัว การสัมผัสกับเสียงดังเป็นเวลานาน เป็นต้น โรคที่ไม่ใช่จากการติดเชื้อในหูที่พบได้บ่อย ได้แก่ โรคประสาทหูเสื่อม (SENSORINEURAL HEARING LOSS) ภาวะที่เส้นประสาทการได้ยินหรือเซลล์ประสาทในหูชั้นในเสื่อมลง ทำให้ไม่สามารถรับเสียงได้ ทำให้เกิดอาการหูตึง ได้ยินเสียงเบาลง หรือได้ยินเสียงไม่ชัดเจน โรคหินปูนในหูชั้นในหลุด (BENIGN PAROXYSMAL POSITIONAL VERTIGO) ภาวะที่ตะกอนหินปูนในหูชั้นในเคลื่อนตัว ทำให้มีอาการเวียนศีรษะ บ้านหมุน ได้ยินเสียงรบกวนในหู และอาจหูตึงได้ โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน (MENIERE'S DISEASE) เป็นต้น ลงลึก เกี่ยวกับโรคที่มักเกดในหู…

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ สำหรับมือใหม่ ราคาไม่แพง

0 Comments

คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ แล้วหรือยัง? ยินดีต้อนรับสู่หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้เริ่มต้นของเรา คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็เรียนได้ เพราะว่าออกแบบหลักสูตรมาให้เข้าใจง่าย อัปเดตเทรนด์ใหม่ได้จริง ๆ และในขณะเดียวกันราคาไม่แพง อยู่ที่ไหนก็เรียนได้คุณจะได้อัปสกิลภาษาตั้งแต่วันนี้ทันที  ปลดล็อกพลังแห่งการสื่อสาร คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ก้าวแรกของคุณสู่ความสามารถทางภาษาอังกฤษหลักสูตรสำหรับผู้เริ่มต้นของเราเป็นการวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการเดินทางทางภาษาของคุณ ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มใช้ภาษาอังกฤษหรือต้องการฟื้นฟูทักษะ หลักสูตรนี้จะทำให้คุณสร้างความสามารถทางภาษาที่จำเป็นตั้งแต่พื้นฐาน ตั้งแต่การเข้าใจกฎไวยากรณ์พื้นฐานไปจนถึงการขยายคำศัพท์ และการฝึกฝนทักษะการสื่อสารที่จำเป็น ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ค่อยเป็นค่อยไป และเข้าใจจริง ๆ   การประยุกต์ในชีวิตจริง ภาษาอังกฤษสำหรับสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน  หลักสูตรสำหรับผู้เริ่มต้นของเรา มุ่งเน้นไปที่ทักษะทางภาษาเชิงปฏิบัติที่คุณสามารถใช้ในสถานการณ์ประจำวัน ตั้งแต่การสั่งอาหารจานโปรดที่ร้านอาหารไปจนถึงการแนะนำตัวเองอย่างมั่นใจในสภาพแวดล้อมทางสังคม หลักสูตรนี้จะช่วยทำให้คุณมีเครื่องมือในการนำทางการสื่อสารในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างง่ายดาย   เรียนรู้จากอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์  อาจารย์ผู้สอนของเรามีประสบการณ์ในระดับสูง คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ทีมการสอนของเราทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของคุณ โดยมีการให้ข้อมูลเชิงลึก มีการแนะนำเคล็ดลับการจดจำคำศัพท์…

ประกันภัย รถยนต์

ราคา ประกันภัย รถยนต์ ราคาไม่แพง

0 Comments

สำหรับรูปแบบประกันภัย รถยนต์ในปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้ลองได้เข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อของคุ้มครองกันเพราะแต่ละรูปแบบประกันภัย รถยนต์นั้นให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและความต้องการของผู้เอาประกันเองว่าอยากได้ความคุ้มครองแบบไหน ในราคาเท่าไหร่สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้แต่ถ้าคุณมีรายได้น้อยอยากได้ความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ก็มีตัวเลือกสำหรับเลือกซื้อเช่นกัน แต่แน่นอนว่าคุณจะต้องยอมรับได้ว่าราคาประกันภัย รถยนต์ที่มีราคาถูกความคุ้มครองที่คุณจะได้รับนั้นก็จะน้อยตามไปด้วยเอาเป็นว่าลองเข้ามาทำความรู้จักกับรูปแบบประกันภัย รถยนต์ราคาถูกกันก่อนเผื่อว่ามันจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างที่คุณต้องการ ซื้อความคุ้มครอง ประกันภัย รถยนต์  สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันภัย รถยนต์ราคาถูกแน่นอนว่าปัจจุบันนี้คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์ที่คุณต้องการได้หลากหลายช่องทางแต่สำหรับประกันภัย รถยนต์ราคาถูกนี้ต้องยอมรับว่าความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจากรูปแบบประกันนี้ก็จะมีน้อยตามลงไป ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขความต้องการของคุณเองซึ่งส่วนใหญ่แล้วสำหรับรูปแบบประกันภัย รถยนต์ที่มีราคาถูกก็เช่นประกันภัย รถยนต์ชั้น 3 พลัส ประกันภัย รถยนต์ชั้น 3  นี่คือ 2 รูปแบบของประกันภัยรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุด ซึ่งความคุ้มครองก็จะให้ความคุ้มครองในชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกกรณีที่รถยนต์ได้รับความเสียหายบนท้องถนนเป็นการขับขี่หรือการชนด้วยยานพาหนะด้วยกันเองนอกเหนือจากนั้นแล้วก็จะมีความแตกต่างของรูปแบบประกันภัยทั้งสองนี้เพียงเล็กน้อยดังนั้นหากคุณต้องการความคุ้มครองแบบไหนก็ลองเข้าไปทำความรู้จักกับรูปแบบประกันภัยทั้ง 2 แบบนี้ดูได้มั่นใจว่ามันจะช่วยทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่คุณต้องการในราคาเบี้ยประกันภัยที่คุณสามารถจ่ายไหว นอกเหนือจากนี้แล้วความคุ้มครองจากประกัน ภัยรถยนต์ก็มีอีกหลายประเภทให้คุณได้เลือกซื้อซึ่งแต่ละประเภทนั้นแตกต่างกันทั้งความคุ้มครองในราคาเบี้ยประกันดังนั้นคุณควรเข้าไปทำความรู้จักกับแต่ละประเภทให้ดีว่าหากคุณเลือกซื้อแบบประกันภัยไปแล้วจะได้รับความคุ้มครองแบบไหนตอบโจทย์ความต้องการตอบโจทย์การใช้งานของคุณหรือไม่ เพราะการเลือกซื้อประกันภัย รถยนต์ ถือเป็นความคุ้มครองที่ผู้ขับขี่ควรมีติดตัวไว้เพราะมันจะช่วยทำให้คุณไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงเพียงคนเดียวปัจจุบันนี้อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งถ้าคุณไม่มีเกราะป้องกันความเสี่ยงให้กับตัวเองและคนที่คุณรักก็อาจจะทำให้คุณต้องแบกรับความเสี่ยงหากเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาอาจจะทำให้คุณมีปัญหาทางการเงินเพิ่มขึ้นมาได้ทั้งนี้หากมีประกันภัย…

เคาเตอร์เพน

วิธีง่ายๆ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย

0 Comments

อาการ ปวดกล้ามเนื้อ เป็นอาการปวดที่พบได้ในชีวิตประจำวัน จากการทำงาน หรือการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งอาการปวดที่พบ จะมีทั้ง อาการปวดตึง ปวดเมื่อย ปวดเสียว หรือปวดมากจนขยับร่างกายส่วนนั้นๆ ไม่ได้เลย โดยอาการปวดเมื่อยนี้เข้ามารบกวนชีวิตของเราเป็นอย่างมาก ดังนั้นเรามาดูวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยเหล่านี้กันเลยดีกว่า พักกล้ามเนื้อจากการใช้งาน หากว่าเรารู้สึกกปวดเมื่อยจากการทำงานที่จะต้องอยู่ในอิริยาบถเดิมซ้ำๆ จนรู้สึกปวด วิธีแก้ปวดเมื่อย และป้องกันอาการปวด แนะนำว่า ให้หมั่นเปลี่ยนอิริยาบถ ยืดเส้นยืดสายเป็นประจำ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ หรือพักกล้ามเนื้อจากการทำกิจกรรมนั้นๆ ทุกชั่วโมง รวมไปถึงลองฝึกท่านั่งและยืนที่ถูกต้อง เพื่อลดความเสี่ยงของอาการปวดเมื่อยด้วย ผ่อนคลายและยืดกล้ามเนื้อ เมื่อเรานั่งทำงานไปสักระยะจะรู้สึกว่ามีอาการปวดเมื่อย ให้ลองยืดกล้ามเนื้อ หรือทำท่ากายบริหารเบาๆ เพื่อเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ตามส่วนต่างๆ ที่คุณรู้สึกปวดเมื่อย…

คาร์ดิโอ

การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

0 Comments

การออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนัก ลดไขมันส่วนเดิน มีอยู่หลากหลายรูปแบบ โดยแต่ละวิธีจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อการกรำชับสัดส่วนและลดไขมันที่แตกต่างกันออกไป นั่นก็อยู่ที่ตัวของผู้ออกกำลังกายเองว่าต้องการออกกำลงกายแบบไหนที่ตอบโจทย์ของคุณได้ หลักๆแล้ว การออกกำลังกายจะมีอยู่ 2 ประเภทคือ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ และการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง โดยวันนี้จะขอหยิบยกการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอมาให้ลองศึกษากัน การออกกำลังกายแบบ คาร์ดิโอ (Cardio) เป็นการออกกำลังกายที่จะช่วยเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจให้อยู่ในระดับที่สูงกว่า 60% ของจุดที่คุณรู้สึกเหนื่อยที่สุดอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีการลดระดับลง ซึ่งจะใช้เวลาในการออกกำลังกายประมาณ 30 – 60 นาที โดยการออกกำลังกายแบบนี้จะช่วยเผาผลาญพลังงานและไขมันส่วนเกินในร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งการออกกำลังกายประเภทนี้พวกเราเองก็รู้กันดี เช่น การเดิน วิ่ง กระโดด ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ เต้น ฟุตบอล เป็นต้น …

เวทเทรนนิ่ง

การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง

0 Comments

การออกกำลังกายนั้นมีอยู่หลากหลายรูปแบบ ซึ่งผู้ออกกำลังกายสามารถศึกษาถึงผลที่จะได้รับจากการออกกำลังกายด้วยชนิดนั้นๆ ได้ วันนี้จะมาแนะนำและบอกเล่าเรื่องราวของการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งให้ได้รับรู้กันว่า เป็นการออกกำลังกายแบบไหน เหมาะกับใคร เวทเทรนนิ่ง( weight training) เป็นการออกกำลังกายรูปแบบหนึ่ง ที่เป็นการทำให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่างกาย เคลื่อนไหวออกแรงต้านหรือน้ำหนักในลักษณะซ้ำๆตามจำนวนครั้งที่กำหนด ในแต่ละรอบหรือแต่ละเซทของการฝึก โดยกล้ามเนื้อมัดนั้นๆจะเกิดการหดตัวเพื่อออกแรงยกน้ำหนักในจังหวะ concentric และยืดตัวในจังหวะออกแรงต้านน้ำหนัก (eccentric) ทั้งนี้เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ต่อกล้ามเนื้อในเรื่องของ strength,endurance,powerและ hypertrophy เป็นต้น. ซึ่งอาจใช้อุปกรณ์ฟรีเวท (Free Weight) ซึ่งเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ เช่น บาร์เบล ดัมเบล หรือใช้อุปกรณ์ขนาดใหญ่ (Weight Machine) ยางยืดออกกำลังกาย หรือจะใช้น้ำหนักร่างกายตนเองก็ได้ โดยการฝึกเวทเทรนนิ่งนี้จะให้ผลเป็นแรงตึงต่อกล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อเกิดการปรับตัวและแข็งแรงขึ้นในที่สุด…