เครื่องออกกําลังกาย Johnson

3 เครื่องออกกำลังกาย Johnson ขายดี ใช้งานง่าย ออกกำลังกายเองที่บ้านได้!

0 Comments

                สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายเครื่องออกกำลังกาย Johnson ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี เพราะเป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ฟิตเนสและเครื่องออกกำลังกายอันดับต้น ๆ ของเอเชียที่มีประวัติมายาวนานกว่า 40 ปี เป็นแบรนด์ชื่อดังที่เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะ Johnson Health Tech เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายที่ตอบโจทย์การออกกำลังกายในทุกรูปแบบ รวมถึงอุปกรณ์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ ด้วย วันนี้จึงมี 3 เครื่องออกกำลังกายของ Johnson มาแนะนำให้รู้จักกัน 3 เครื่องออกกำลังกาย Johnson ที่ควรมีติดบ้าน! ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นเครื่องออกกำลังกาย Johnson ขายดีและเป็นชนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หลายคนรู้จักแบรนด์  Johnson จากลู่วิ่งไฟฟ้า เพราะเป็นแบรนด์แรก…

หูฟัง คนหูหนวก

ลงลึก เกี่ยวกับโรคที่มักเกดในหู เมื่อเกิดการใช้หูแบบผิดๆ

0 Comments

โรคที่ไม่ใช่จากการติดเชื้อ (NON-INFECTION) เกิดจากสาเหตุอื่นๆ เช่น อุบัติเหตุ โรคประจำตัว การสัมผัสกับเสียงดังเป็นเวลานาน เป็นต้น โรคที่ไม่ใช่จากการติดเชื้อในหูที่พบได้บ่อย ได้แก่ โรคประสาทหูเสื่อม (SENSORINEURAL HEARING LOSS) ภาวะที่เส้นประสาทการได้ยินหรือเซลล์ประสาทในหูชั้นในเสื่อมลง ทำให้ไม่สามารถรับเสียงได้ ทำให้เกิดอาการหูตึง ได้ยินเสียงเบาลง หรือได้ยินเสียงไม่ชัดเจน โรคหินปูนในหูชั้นในหลุด (BENIGN PAROXYSMAL POSITIONAL VERTIGO) ภาวะที่ตะกอนหินปูนในหูชั้นในเคลื่อนตัว ทำให้มีอาการเวียนศีรษะ บ้านหมุน ได้ยินเสียงรบกวนในหู และอาจหูตึงได้ โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน (MENIERE'S DISEASE) เป็นต้น ลงลึก เกี่ยวกับโรคที่มักเกดในหู…

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ สำหรับมือใหม่ ราคาไม่แพง

0 Comments

คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ แล้วหรือยัง? ยินดีต้อนรับสู่หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้เริ่มต้นของเรา คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็เรียนได้ เพราะว่าออกแบบหลักสูตรมาให้เข้าใจง่าย อัปเดตเทรนด์ใหม่ได้จริง ๆ และในขณะเดียวกันราคาไม่แพง อยู่ที่ไหนก็เรียนได้คุณจะได้อัปสกิลภาษาตั้งแต่วันนี้ทันที  ปลดล็อกพลังแห่งการสื่อสาร คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ก้าวแรกของคุณสู่ความสามารถทางภาษาอังกฤษหลักสูตรสำหรับผู้เริ่มต้นของเราเป็นการวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการเดินทางทางภาษาของคุณ ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มใช้ภาษาอังกฤษหรือต้องการฟื้นฟูทักษะ หลักสูตรนี้จะทำให้คุณสร้างความสามารถทางภาษาที่จำเป็นตั้งแต่พื้นฐาน ตั้งแต่การเข้าใจกฎไวยากรณ์พื้นฐานไปจนถึงการขยายคำศัพท์ และการฝึกฝนทักษะการสื่อสารที่จำเป็น ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ค่อยเป็นค่อยไป และเข้าใจจริง ๆ   การประยุกต์ในชีวิตจริง ภาษาอังกฤษสำหรับสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน  หลักสูตรสำหรับผู้เริ่มต้นของเรา มุ่งเน้นไปที่ทักษะทางภาษาเชิงปฏิบัติที่คุณสามารถใช้ในสถานการณ์ประจำวัน ตั้งแต่การสั่งอาหารจานโปรดที่ร้านอาหารไปจนถึงการแนะนำตัวเองอย่างมั่นใจในสภาพแวดล้อมทางสังคม หลักสูตรนี้จะช่วยทำให้คุณมีเครื่องมือในการนำทางการสื่อสารในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างง่ายดาย   เรียนรู้จากอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์  อาจารย์ผู้สอนของเรามีประสบการณ์ในระดับสูง คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ทีมการสอนของเราทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของคุณ โดยมีการให้ข้อมูลเชิงลึก มีการแนะนำเคล็ดลับการจดจำคำศัพท์…

ประกันภัย รถยนต์

ราคา ประกันภัย รถยนต์ ราคาไม่แพง

0 Comments

สำหรับรูปแบบประกันภัย รถยนต์ในปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้ลองได้เข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อของคุ้มครองกันเพราะแต่ละรูปแบบประกันภัย รถยนต์นั้นให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและความต้องการของผู้เอาประกันเองว่าอยากได้ความคุ้มครองแบบไหน ในราคาเท่าไหร่สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้แต่ถ้าคุณมีรายได้น้อยอยากได้ความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ก็มีตัวเลือกสำหรับเลือกซื้อเช่นกัน แต่แน่นอนว่าคุณจะต้องยอมรับได้ว่าราคาประกันภัย รถยนต์ที่มีราคาถูกความคุ้มครองที่คุณจะได้รับนั้นก็จะน้อยตามไปด้วยเอาเป็นว่าลองเข้ามาทำความรู้จักกับรูปแบบประกันภัย รถยนต์ราคาถูกกันก่อนเผื่อว่ามันจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างที่คุณต้องการ ซื้อความคุ้มครอง ประกันภัย รถยนต์  สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันภัย รถยนต์ราคาถูกแน่นอนว่าปัจจุบันนี้คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์ที่คุณต้องการได้หลากหลายช่องทางแต่สำหรับประกันภัย รถยนต์ราคาถูกนี้ต้องยอมรับว่าความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจากรูปแบบประกันนี้ก็จะมีน้อยตามลงไป ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขความต้องการของคุณเองซึ่งส่วนใหญ่แล้วสำหรับรูปแบบประกันภัย รถยนต์ที่มีราคาถูกก็เช่นประกันภัย รถยนต์ชั้น 3 พลัส ประกันภัย รถยนต์ชั้น 3  นี่คือ 2 รูปแบบของประกันภัยรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุด ซึ่งความคุ้มครองก็จะให้ความคุ้มครองในชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกกรณีที่รถยนต์ได้รับความเสียหายบนท้องถนนเป็นการขับขี่หรือการชนด้วยยานพาหนะด้วยกันเองนอกเหนือจากนั้นแล้วก็จะมีความแตกต่างของรูปแบบประกันภัยทั้งสองนี้เพียงเล็กน้อยดังนั้นหากคุณต้องการความคุ้มครองแบบไหนก็ลองเข้าไปทำความรู้จักกับรูปแบบประกันภัยทั้ง 2 แบบนี้ดูได้มั่นใจว่ามันจะช่วยทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่คุณต้องการในราคาเบี้ยประกันภัยที่คุณสามารถจ่ายไหว นอกเหนือจากนี้แล้วความคุ้มครองจากประกัน ภัยรถยนต์ก็มีอีกหลายประเภทให้คุณได้เลือกซื้อซึ่งแต่ละประเภทนั้นแตกต่างกันทั้งความคุ้มครองในราคาเบี้ยประกันดังนั้นคุณควรเข้าไปทำความรู้จักกับแต่ละประเภทให้ดีว่าหากคุณเลือกซื้อแบบประกันภัยไปแล้วจะได้รับความคุ้มครองแบบไหนตอบโจทย์ความต้องการตอบโจทย์การใช้งานของคุณหรือไม่ เพราะการเลือกซื้อประกันภัย รถยนต์ ถือเป็นความคุ้มครองที่ผู้ขับขี่ควรมีติดตัวไว้เพราะมันจะช่วยทำให้คุณไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงเพียงคนเดียวปัจจุบันนี้อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งถ้าคุณไม่มีเกราะป้องกันความเสี่ยงให้กับตัวเองและคนที่คุณรักก็อาจจะทำให้คุณต้องแบกรับความเสี่ยงหากเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาอาจจะทำให้คุณมีปัญหาทางการเงินเพิ่มขึ้นมาได้ทั้งนี้หากมีประกันภัย…

เคาเตอร์เพน

วิธีง่ายๆ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย

0 Comments

อาการ ปวดกล้ามเนื้อ เป็นอาการปวดที่พบได้ในชีวิตประจำวัน จากการทำงาน หรือการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งอาการปวดที่พบ จะมีทั้ง อาการปวดตึง ปวดเมื่อย ปวดเสียว หรือปวดมากจนขยับร่างกายส่วนนั้นๆ ไม่ได้เลย โดยอาการปวดเมื่อยนี้เข้ามารบกวนชีวิตของเราเป็นอย่างมาก ดังนั้นเรามาดูวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยเหล่านี้กันเลยดีกว่า พักกล้ามเนื้อจากการใช้งาน หากว่าเรารู้สึกกปวดเมื่อยจากการทำงานที่จะต้องอยู่ในอิริยาบถเดิมซ้ำๆ จนรู้สึกปวด วิธีแก้ปวดเมื่อย และป้องกันอาการปวด แนะนำว่า ให้หมั่นเปลี่ยนอิริยาบถ ยืดเส้นยืดสายเป็นประจำ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ หรือพักกล้ามเนื้อจากการทำกิจกรรมนั้นๆ ทุกชั่วโมง รวมไปถึงลองฝึกท่านั่งและยืนที่ถูกต้อง เพื่อลดความเสี่ยงของอาการปวดเมื่อยด้วย ผ่อนคลายและยืดกล้ามเนื้อ เมื่อเรานั่งทำงานไปสักระยะจะรู้สึกว่ามีอาการปวดเมื่อย ให้ลองยืดกล้ามเนื้อ หรือทำท่ากายบริหารเบาๆ เพื่อเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ตามส่วนต่างๆ ที่คุณรู้สึกปวดเมื่อย…

คาร์ดิโอ

การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

0 Comments

การออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนัก ลดไขมันส่วนเดิน มีอยู่หลากหลายรูปแบบ โดยแต่ละวิธีจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อการกรำชับสัดส่วนและลดไขมันที่แตกต่างกันออกไป นั่นก็อยู่ที่ตัวของผู้ออกกำลังกายเองว่าต้องการออกกำลงกายแบบไหนที่ตอบโจทย์ของคุณได้ หลักๆแล้ว การออกกำลังกายจะมีอยู่ 2 ประเภทคือ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ และการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง โดยวันนี้จะขอหยิบยกการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอมาให้ลองศึกษากัน การออกกำลังกายแบบ คาร์ดิโอ (Cardio) เป็นการออกกำลังกายที่จะช่วยเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจให้อยู่ในระดับที่สูงกว่า 60% ของจุดที่คุณรู้สึกเหนื่อยที่สุดอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีการลดระดับลง ซึ่งจะใช้เวลาในการออกกำลังกายประมาณ 30 – 60 นาที โดยการออกกำลังกายแบบนี้จะช่วยเผาผลาญพลังงานและไขมันส่วนเกินในร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งการออกกำลังกายประเภทนี้พวกเราเองก็รู้กันดี เช่น การเดิน วิ่ง กระโดด ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ เต้น ฟุตบอล เป็นต้น …

เวทเทรนนิ่ง

การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง

0 Comments

การออกกำลังกายนั้นมีอยู่หลากหลายรูปแบบ ซึ่งผู้ออกกำลังกายสามารถศึกษาถึงผลที่จะได้รับจากการออกกำลังกายด้วยชนิดนั้นๆ ได้ วันนี้จะมาแนะนำและบอกเล่าเรื่องราวของการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งให้ได้รับรู้กันว่า เป็นการออกกำลังกายแบบไหน เหมาะกับใคร เวทเทรนนิ่ง( weight training) เป็นการออกกำลังกายรูปแบบหนึ่ง ที่เป็นการทำให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่างกาย เคลื่อนไหวออกแรงต้านหรือน้ำหนักในลักษณะซ้ำๆตามจำนวนครั้งที่กำหนด ในแต่ละรอบหรือแต่ละเซทของการฝึก โดยกล้ามเนื้อมัดนั้นๆจะเกิดการหดตัวเพื่อออกแรงยกน้ำหนักในจังหวะ concentric และยืดตัวในจังหวะออกแรงต้านน้ำหนัก (eccentric) ทั้งนี้เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ต่อกล้ามเนื้อในเรื่องของ strength,endurance,powerและ hypertrophy เป็นต้น. ซึ่งอาจใช้อุปกรณ์ฟรีเวท (Free Weight) ซึ่งเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ เช่น บาร์เบล ดัมเบล หรือใช้อุปกรณ์ขนาดใหญ่ (Weight Machine) ยางยืดออกกำลังกาย หรือจะใช้น้ำหนักร่างกายตนเองก็ได้ โดยการฝึกเวทเทรนนิ่งนี้จะให้ผลเป็นแรงตึงต่อกล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อเกิดการปรับตัวและแข็งแรงขึ้นในที่สุด…

การลดน้ำหนัก

การลดน้ำหนักด้วยวิธีคีโตเจนิค

0 Comments

กระแสการดูแลสุขภาพและการลดน้ำหนักเปลี่ยนไปตลอดเวลา มีการค้นหาวิธีการต่างๆ ที่ทำให้การลดน้ำหนักนั้นสัมฤทธิ์ผล และเพิ่มทางเลือกให้กับคนที่จะลดน้ำหนัก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การคุมอาหาร  การลดน้ำหนักแบบ IF หรือ Intermittent Fasting และในปัจจุบันที่มีความนิยมเป็นอย่างมากคือ การลดน้ำหนักแบบคีโตเจนิค  คีโตเจนิค ไดเอท (Ketogenic Diet)  คีโตเจนิค ไดเอท (Ketogenic Diet) คือการกินที่เน้นไขมันสูง รองมาด้วยโปรตีน     โดยลดคาร์โบไฮเดรตให้เหลือในปริมาณที่น้อยมากๆ ลดการบริโภคคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลให้น้อย แต่ให้แทนที่ด้วยไขมันทั้งจากพืชและสัตว์แทน ซึ่งหลายๆ คน คิดว่าไขมันคือตัวอันตรายคือศัตรูของคนลดความอ้วน แต่ในวิธีการการไดเอท แบบ คีโตเจนิค จะมีกระบวนการและกลไกดังนี้…

การตรวจสุขภาพ

รวมความเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับการตรวจสุขภาพ เรื่องจำเป็นที่หลายคนลืมใส่ใจ

0 Comments

ทุกคนรู้ว่าสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจดูแล แต่น้อยคนที่จะเริ่มต้นดูแลสุขภาพอย่างดีตั้งแต่อายุยังน้อย เนื่องจากรู้สึกว่าสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสุขภาพก็ได้ ป่วยก็ค่อยไปหาหมอ แต่ผลลัพธ์ของการดูแลสุขภาพนั้นมักไปปรากฏอย่างชัดเจนเมื่อเริ่มเข้าสู่วัยกลางคนหรือวัยสูงอายุ ทำให้มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรังที่ใช้เวลารักษาค่อนข้างนาน กว่าจะได้ตรวจสุขภาพอย่างจริงจังก็ต่อเมื่อมีอาการป่วยที่ต้องรักษาแบบเข้มข้น ทำไมคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยให้ความสำคัญเรื่องการตรวจสุขภาพ หลายคนมักหลงลืมการตรวจเช็กสุขภาพ และใช้เวลาสนใจกับเรื่องอื่นในชีวิตมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการทุ่มเททำงาน และเลือกพักผ่อนคลายเครียดด้วยวิธีการที่ไม่ค่อยดีต่อร่างกาย เช่น การเที่ยวกลางคืน ดื่มแอลกอฮอล์ ทานอาหารที่มีน้ำตาลและไขมันสูง เป็นต้น เป็นการมองเรื่องความสุขระยะสั้นโดยลืมนึกถึงสภาพร่างกายในระยะยาวไป หลายคนมองว่าการดูแลสุขภาพและตรวจสุขภาพนั้นต้องใช้เงินมาก ต้องลงทุนกับอาหารที่ดีต่อสุขภาพในราคาแพง แต่ในความเป็นจริงแล้วมีวิธีการมากมายที่สามารถรักษาสุขภาพได้อย่างดี การตรวจสุขภาพถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่คุ้มค่าในระยะยาว และถ้ามีโอกาสควรตรวจสุขภาพอย่างละเอียดเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการวางแผนรักษาสุขภาพอย่างตรงจุด 5 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพที่ต้องเร่งปรับทัศนคติด่วน 5 ทัศนคติเหล่านี้คือความเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับการตรวจสุขภาพที่หลายคนยังเชื่ออยู่ แม้แต่คนรุ่นใหม่หลายคนก็ยังมีความเข้าใจผิดเหล่านี้อยู่บ้างไม่มากก็น้อย ประกอบกับสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่ผู้คนต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ จึงส่งผลให้ความเข้าใจผิดเหล่านี้ยังไม่อาจปรับได้ง่าย ๆ…